TIN TỨC

HỆ THỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT LÀ GÌ?
02-10-2020     0     Thiết bị tưới Nguyễn Gia

Vậy tưới cây nhỏ giọt được ứng dụng ra sao? Vì sao nên ứng dụng hình thức tưới cây này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Đối với phương pháp tưới nhỏ giọt, bạn có thể ứng dụng để tưới cho nhiều loại cây trong khu vườn mình, chẳng hạn như:

  1. ứng dụng tưới cho các chậu cây, gốc cây lớn:

nếu bạn muốn tìm một hình thức tưới thích hợp để tưới cho các chậu cây hay gốc cây trồng ở trong khuôn viên sân vườn của mình thì hệ thống tưới nước nhỏ giọt là sự lựa chọn tối ưu.

  1. ứng dụng tưới cho các hàng rào cây:

phương pháp tưới này sẽ cung cấp nước đầy đủ cho cây, giúp cây phát triển tốt mỗi ngày, nhờ thế mà bạn sẽ có được một hàng rào cây ngày càng đẹp hơn.

  1. ứng dụng tưới cho các bức tường cây:

một hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ là giải pháp lí tưởng để tưới cho các bức tường cây. Áp dụng hình thức tưới này giúp nước không bị văng tung tóe ra lối đi ở những vị trí mà bạn trồng cây.

  1. ứng dụng tưới cho các khay rau xanh:

với những khau rau trồng ở ban công hay là trên sân thượng thì bạn cũng có thể ứng dụng phương pháp tưới nước tiết kiệm này để tưới cho rau.

            Ngoài ra, nhà vườn cũng có thể sử dụng phương pháp này để tưới cho các bồn hoa hay các hoa nhỏ treo được trồng trong khuôn sân vườn.

Vì sao nhà vườn nên lắp hệ thống tưới cây nhỏ giọt tự động?

Lắp một hệ thống tưới cây nhỏ giọt tự động là điều cần thiết mà bạn nên làm để tưới cho cây trong khu vườn của mình, việc ứng dụng giải pháp này mang đến rất nhiều lợi ích cho nhà vườn:

  • tưới nước nhỏ giọt phù hợp hầu hết các loại cây trong vườn nhà bạn.
  • hệ thống tưới tiết kiệm tối đa lượng nước này sẽ tự động Bật/Tắt mỗi ngày để tưới cho cây mà bạn không cần phải làm gì, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian tưới cây mỗi ngày.
  • Phương pháp tưới thông minh này giúp bạn sử dụng nước một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn. Bạn có thể tính toán được một cách chính xác lượng nước để tưới theo nhu cầu của cây trồng. thông thường, hệ thống tưới nhỏ giọt có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến 80% lượng nước tưới so với hình thức tưới nước truyền thống mà nhiều hộ gia đình hiện nay vẫn đang sử dụng.
  • Nước từ nguồn được dẫn đi đến trực tiếp đến gốc cây mà bạn muốn tưới, không làm vung vãi nước gây lãng phí, đồng thời hạn chế được tối đa tình trạng cỏ dại mọc quanh gốc cây.

Nguồn: sưu tầm

OUR PHONE NUMBER: 0967 232 333
TƯ VẤN MIỄN PHÍ: Chat trực tuyến